MV ถามสักคำ(Taam Sak Kum 問一下) 中文字幕

2010120110:00



Single: ความรัก ปากกา กีตาร์โปร่ง ( love in the light lines)

ถามสักคำ( Ask a word (Taam Sak Kum)) by นิว ปทิตตา อัธยาตมวิทยา



中泰歌詞對照:

อยากจะถามสักคำ ถามจริงๆ ถามเธอคิดยังไงกับฉัน
แค่เป็นเพื่อนคุยกัน หรือมีความพิเศษซ่อนไว้
想要問一個答案 認真的問 問你對我的想法
只是當聊天的朋友 還是隱藏著其它特別的意思

อยากจะรู้จริงๆ รู้ใจเธอ ขอ..ขอฉันรู้ได้ไหม
สิ่งที่คิดในใจ คล้าย หรือ ต่างกับฉัน
真的想知道 知道你心裡 請...請讓我知道可以嗎
心裡所想的事情 跟我想的接近或相反


ก็อยากจะถามเธอก่อน ไม่อยากให้ช้าไป
วอนช่วยตอบ เร็วๆได้ไหม
คือ..ความรัก หรือว่าอะไร บอกได้ไหม..คนดี
แค่อยากจะถามเธอก่อน ก่อนถลำใจ
ก็เพราะไม่รู้ทำไม ใจฉันตอนนี้
เริ่มร้อนๆ หนาวๆทุกที เวลาที่เจอหน้าเธอ
就想先問你 不想要讓它拖延更多
請快點回答可以嗎
是...愛情還是其它 好心人可以告訴我嗎
只想在錯過之前問你
都是因為不知道為什麼 我的心變這樣
開始忽熱忽冷 每當我遇見你的時候更多

แดดทอฝนก็จาง เมฆลอยมา ฟ้าก็พลันสดใส
แต่ใจฉันทำไม ยังคงกระวนกระวายอย่างนี้
陽光照 雨退去 雲飄過 天空就馬上晴朗
但為什麼我的心 還這樣的焦慮

หากเธอคิดตรงกัน รู้ใจกัน ฉันคงไม่รู้สึกแบบนี้
โลกคงสวยทันที เหมือนอย่างที่ใจต้องการ
如果你跟我有相同的感覺 我就不會這樣焦慮
這個世界馬上變的美麗 像我的心情一樣

ก็อยากจะถามเธอก่อน ไม่อยากให้ช้าไป
วอนช่วยตอบ เร็วๆได้ไหม
就想先問你 不想要讓它拖延
請快點回答可以嗎




♥Newwy Patitta Attayatamavitaya小檔案♥

出生日:1986年8月26號

身高/體重:166cm/45kg

*在泰國選秀中被發掘

*是長女(幸好不是長男),家裡還有一個弟弟

來自泰文維基百科